เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)


ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว คดีสุดสะเทือนขวัญในประเทศไทย ที่เป็นการลอบสังหารเจ้าพ่อนครบาลชื่อดังอย่าง “แคล้ว ธนิกุล” ยังคงเป็นที่กล่าวขวัญกันมาจนถึงรุ่นลูก หลานในปัจจุบันนี้ ถึงเส้นทางชีวิตในวงการ นักเลง ตัั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งยังคงเป็นที่สงสัยถึงสาเหตุการลอบสังหารเจ้าพ่อ คนดังคนนี้ อยู่ว่าอะไรคือสาเหตุของการสังหารในครั้งนี้
แต่ที่น่าแปลกใจที่สุด และโด่งดังไม่แพ้การตายของเจ้าพ่อนครบาล แคล้ว ธนิกุล นั่นก็คือ ร่องรอยของบาดแผลที่ถูกกระหน่ำยิงด้วยอาวุธสงคราม นับร้อย ๆ นัด จนคนขับ และ แคล้ว ธนิกุล เสียชีวิตคารถ แต่บนร่างกาย กลับไม่มีร่องรอยของกระสุนเลยแม้แต่น้อย ซึงเป็นที่มาของการพูดถึง พระเครื่อง หรือของขลังค์ ที่แคล้ว ธนิกุล พกติดตัวอยู่เสมอ แล้วอะไรหล่ะ คือสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
ซึ่งจากการเข้าสัมภาษณ์กับ ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยุ FM99 สมัยนั้น คุณยุทธพงศ์ วิชัยดิษฐ ได้เล่าว่า น่าจะเกิดจากแรงอัดของระเบิดลูกเกลี้ยง ที่ถูกโยนเข้าไปในรถ เป็นอย่างสุดท้าย ทำให้แคล้ว ธนิกุล เสียชีวิต เพราะแรงอัด ไม่ใช่เพราะกระสุน เพราะมีเลือดไหลออกจาก จมูก และหู
ชมคลิปด้านล่าง ได้ตั้งแต่นาทีที่ 31.13 ช่วงพูดถึงร่องรอยกระสุน
http://www.showkhao.com/23619/

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!