ด่วน !! ตำรวจสกัดจับ รถตู้รับ-ส่ง นร. ทันควัน หลังได้รับแจ้งว่ามีชายฉกรรจ์ ฉุดหญิงสาวขึ้นรถตู้ไป…เข้าตรวจค้นเจอสภาพผู้หญิงเป็นอย่างนี้ไปแล้ว…!! (คลิป)


เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุการณ์ ที่พลเมืองดีโทรเข้ามาว่ามีคนร้ายเป็นชายรูปร่างใหญ่ ฉุดหญิงสาวขึ้นรถตู้ที่ใช้รับส่งนักเรียน แล้วขับหนีมุ่งหน้าออกจากตัวเมือง อ่างทองไป จึงได้นำกำลังรีบเข้าสกัดปิดล้อมเอาไว้ได้ จนมาเจอกับคนขับผู้ก่อเหตุไม่ทราบชื่ออายุ 40 ปี ทำงานเป็นคนขับรถรับ-ส่งเด็กนักเรียน
ซึ่งจากการตรวจสอบภายในรถพบร่างหญิงสาวนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นอยู่ภายในรถ และจากสอบถามในระยะแรกผู้ต้องให้ให้การว่า “ตนเป็นแฟนกับหญิงคนดังกล่าว และกำลังจะถูกบอกเลิก จึงได้มีการทะเลาะกันมาบนรถ จนหญิงคนกล่าวได้เปิดประตูรถกระโดดหนีลงไปทุ่งนาข้างทาง ตนจึงได้จอดรถและวิ่งไล่จับตัวมาขึ้น แต่ในกรณีที่ปลุกแล้วไม่ตื่น ชายหนุ่มอ้างว่า สงสัยคงจะไม่ได้นอน !!! ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อ และรอหญิงสาวฟื้นขึ้นเพื่อสอบถามเอาความจริงอีกครั้ง !!

ทั้งนี้ทางตำรวจได้สอบถามว่าเป็นแฟนกัน จดทะเบียนกันหรือไม่ ชายหนุ่มตอบว่าไม่ได้จด จึงต้องนำตัวไปโรงพักทันที !!
ชมคลิปด้านล่างรอสักครู่
1
http://www.showkhao.com/23847/

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!