โคตรสลด !! พ่อทำงานจนตาย เพื่อเก็บเงินส่งเสียลูกเรียนต่อมหาวิทยาลัย แถมลูกเลวยังทำแบบนี้จนพ่อตาย !??


ความรักของพ่อแม่นั้นยิ่งใหญ่ไพศาลอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานหนักขนาดไหน สูญเสียหยาดเหงื่อแรงกายมากเพียงใด ก็ไม่เคยที่จะย่อท้อกับสิ่งเหล่านั้นที่ได้ทำให้กับลูกอันเป็นที่รักยิ่งของพ่อแม่ทุกๆคน แต่ทุกวันนี้ลูกที่พ่อแม่รักนั้นกลับมองไม่เห็นคุณค่า ในสิ่งที่พ่อเแม่นั้นต้องลำบากเหน็ดเหนื่อยขนาดไหนที่ต้องหาเงินเพื่อที่ให้ตัวลูกนั้นสุขสบาย และได้เรียนหนังสือดีๆ  แต่ลูกบางคนกับทำตัวไม่เหมาะสม ชอบเที่ยวเตร่ สํามะเลเทเมา ไม่สนใจการเรียน ซึ่งจากภาพที่ได้โพสต์นั้นจึงอยากฝากเตื่อนไว้เป็นอุทาหรณ์ในการใช้ชีวิตของลูกๆ ที่ยังใช้ชีวิตแบบไม่สำนึกถึงพระคุณที่ยิ่งใหญ่ของพ่อแม่ กลับมาปฏิบัติตัวเป็นลูกที่ดี ลูกกตัญญูของพ่อแม่ ในตอนที่ยังมีโอกาสทำในสิ่งนั้นอยู่

เหมือนกับที่มีเพจเฟสบุ๊กชื่อ คนใต้.คอม ที่แชร์ภาพดังกล่าวและระบุข้อความว่า “พ่อยอมทำงานจนตาย เพื่อเก็บเงินให้ลูกอยู่หอส่งเสียให้ลูกเรียนต่อมหาวิทยาลัย แต่บ้างทีลูกกลับไปเที่ยวเตร่ หาผู้ชาย เลี้ยงผู้หญิงไม่เข้าเรียน แต่รักของพ่อที่มีต่อลูกยิ่งใหญ่มาก พ่อไม่เคยบอกรักลูกแต่การกระทำมันมากกว่าบอกรักหลายสิบเท่า ”

ที่มา คนใต้.คอม
http://www.siamdrama.com/view-2802.html

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!