เอาแล้วไง ! "เมย พิชญ์" ยื่นคำขาดเลิกแน่ ! ถ้า "เจ ชนาธิป" ไม่ทำสิ่งนี้ให้ ! โอ้ยแฟนคลับลุ้นกันใจหายใจคว่ำ !


เอาแล้วไง !

หวานฟรุ้งฟริ้งกันได้ทุกวันทุกคืนสำหรับคู่รักดาราสาว และ นักบอลอนาคตไกล "เมย์ พิชญ์นาฏ" และ "เจ ชนาธิป"หลังจากที่เห็นว่าทั้งคู่ปรับตัวเข้าหากันเรื่อยๆทั้งเรื่องการแต่งตัวและไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไปจนแฟนคลับต่างกรี๊ดและอวยพรให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ
ล่าสุด "เมย์ พิชญ์นาฏ" เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักของเธอกับแฟนหนุ่มว่าตอนนี้ติดต่อเฟสไทม์ - โทรศัพท์ - ไลน์ เพราะฝ่ายชายกำลังเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่เขาใหญ่  เข้าใจว่างานแฟนมีไปเยี่ยมบ้าง อยู่เป็นเพื่อนบ้างแต่ไม่ไปกวนเวลาซ้อม

ส่วนแพลนปีใหมนี้มีแล้ว เป็นทริปไปต่างประเทศ ซึ่งวางแผนมาเป็นปีแล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าที่ไหน ถ้าทริปนี้ไม่ได้ไปจะโกรธมาก บอกเขาเลยว่าถ้าทริปนี้เมย์ไม่ได้ไป เมย์เลิกเลย (ยิ้ม)
ส่วนเรื่องติ่งฟุตบอลเด็กที่มาต่อว่าเราว่า "น่าสงสารจัง เดินแต่ห้าง ทำไมคู่อื่นไปต่างประเทศ" ในใจก็อยากให้เขาไปถามเขาดูว่าทำไมไม่มีเวลาบ้าง ซึ่งบางทีเจก็ตอบกลับไปนะว่า "ผมไม่ว่างเองครับ"  เราเข้าใจแฟนเราเขารักฟุตบอลและพัฒนาตัวเองเสมอ ภูมิใจในตัวเขามาก

แหม่สงสัยวันปีใหม่เราคงเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวสวีทต่างประเทศ และเก็บภาพน่ารักโมเม้นต์จิ้นๆฟินๆมาอีกเยอะแน่นอน งานนี้แฟนคลับตั้งตารอคอยสุดๆจ้า

http://entertain.news-lifestyle.com/contents/at/161673/

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!