ความจริงถูกเปิดเผย!!! “มิว นิษฐา” ออกมาเผยความจริงกับสื่อดังแล้ว คดีรุมกระทืบ “ลูกนายพล” ล่าสุดออกมาสารภาพความจริงแบบนี้แล้ว!!


มิว นิษฐา เปิดใจกรณีดราม่า การ์ดดารากระทืบลูกนายพล ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องด้วย แค่มากินข้าวแล้วก็ไป เห็นเหตุการณ์แค่คนมุงกันเท่านั้น ตอนแรกยังขำ ๆ แต่มาตอนนี้เรื่องใหญ่ไปแล้ว
ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2559) มิว นิษฐา หนึ่งในแก๊งดารา ก็ได้ออกมา เผยว่า วันนั้นเราไปถ่ายละครกัน เมื่อเลิกกองทีมงานที่รู้จักกับอุ้ม ลักขณา ก็ชวนไปร้าน เราก็สนุกกันในโต๊ะของเรา จนมีผู้ชายมาคนหนึ่งที่น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของร้าน มาบอกพวกตนว่า เป็นคนของทางร้าน หากมีอะไรก็สามารถมาบอกได้ ส่วนตอนที่ไปเข้าห้องน้ำก็ปกติ ไม่มีอะไร ทุกอย่างปกติ
มีเรื่องที่ว่า ดาราสั่งการ์ดให้รุมกระทืบ ?
หลังจากเลิกแล้วเราก็กลับบ้านไป ประมาณ 5 ทุ่มเกือบเที่ยงคืน ซึ่งเราเองก็งงว่าทำไมถึงมีชื่อของเราไปอยู่ในรายชื่อของคนที่รุมกระทืบด้วย มันไม่มีอะไรเลย เราไปเข้าห้องน้ำ ออกมาก็ปกติ ไม่เห็นว่ามีคนทะเลาะกันหน้าห้องน้ำ อีกอย่างตนก็ไม่ได้สังเกตใคร เพียงแค่ก่อนที่ตนจะกลับ ตนเห็นคนมุง ๆ กันที่มุม แต่ไม่เห็นว่าเขาทำอะไรกัน
คนมองว่าดาราใช้สิทธิพิเศษเข้าห้องน้ำ ?
ห้องน้ำนั้นมี 2 ห้องคือ ห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชาย ห้องน้ำหญิงก็มีแค่ 2 ห้อง ซึ่งตนก็ยังไปต่อคิวกับแต้วอยู่เลย ตนไม่ได้ใช้อภิสิทธิ์อะไร เข้าไปแค่ 2 คนก็เต็มแล้ว
การ์ดที่มาด้วย เป็นการ์ดของดาราหรือไม่ ?
เราเองไม่มีการ์ด เราไปกันแค่ทีมงาน ไปนั่งกินข้าวกันที่โต๊ะปกติ จะมีก็แค่พนักงานเสิร์ฟเดินไปเดินมา ตั้งแต่เกิดเหตุตนก็ยังไม่ได้เจออุ้ม เพราะเราไม่ได้สนิทกัน ตอนที่เห็นข่าวตนยังขำ ๆ กับตัวเอง แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่
ทำไมไม่เข้าไปช่วยคนที่โดนรุม ?
ตอนนั้นตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขามีเรื่องอะไรกัน ตนเห็นแค่ว่ามีคนมุงกันที่มุมหนึ่ง ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรด้วยซ้ำ และเราก็จะกลับกันอยู่แล้ว บางคนที่อ่านข่าวก็เชื่อไปแล้ว เราเองเป็นนักแสดง เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรควรทำ เราไม่เอาชื่อเสียงมาเสี่ยงกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนทางช่องเองนั้น ก็ไม่ได้พูดอะไร ตนกล้าพูดเลยว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนักแสดงเลย การ์ดคนนั้นก็เป็นคนของที่ร้าน ไม่ใช่คนของเรา ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ถามอะไร เพราะท่านรู้ว่าไม่เกี่ยวกับเรา และขอบคุณที่คนของฝั่งนั้นออกมาพูด ทำให้เรื่องนี้มีน้ำหนักมากขึ้น
http://social.upyim.com/61282/

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!