อึ้งทั้งโซเชียล!!! “แซมมี่” นางเอกสุดประหยัดใช้เงินเดือน 4,500 แต่ไม่มีเงินเก็บ!!! พอเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่ ผ่านไป 1 ปี เปิดดูบัญชีแทบตะลึง!!!


แซมมี่ ดลลชา นับเป็นนางเอกที่มีงานชุกตลอดไม่ได้หยุด แต่เจ้าตัวแอบบอกว่าไม่มีเงินเก็บเหมือนเพื่อนๆ นางเอกคนอื่นๆ งานนี้เจ้าตัวเลยลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่เพื่อให้มีเงินเก็บกับเค้าบ้าง
โดยสาว แซมมี่จะเริ่มจาก ให้ผู้จัดการเป็นคนจัดการให้เงินเดือนแทนและให้ยึด บัตรเครดิต บุ๊กแบงก์ เริ่มต้นจากมีเงินเดือนละ 8 พัน แล้วโดนหักไปเรื่อยๆ สอบไม่ผ่านก็โดนหักไปวิชาละ 500 ลงรูปไอจีไม่ครบวันละ 3 รูปก็โดนกัน 500 ก็มาเหลือ 6,000 จนสุดท้ายเหลือ 4,500
Loading...
แซมมี่ ต้องปรับเปลี่ยนชีวิตใหม่ทั้งหมด กลับบ้านให้ได้ภายใน 3 ทุ่มครึ่ง จากที่กินสตาร์บัคส์ วันละ 1 แก้ว ก็เปลี่ยนเป็นแบบทั่วไปหรือ กินที่กองถ่ายแทน เปลี่ยนจากเดินซุปเปอร์มาเดินตลาด แต่ส่วนใหญ่จะกินข้าวมาจากกองถ่าย งดปาร์ตี้ งดแบรนด์เนม เสื้อผ้าก็ใช้แต่ของฟรีที่เค้าให้ลงโปรโมตให้
แซมมี่ยังแอบกระซิบตอนท้ายอีกว่า “เก็บมา 1 ปีเห็นได้ชัดเลยว่ามีเงินเก็บเยอะขึ้นมากอย่างน่าตกใจค่ะ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีเงินเก็บเยอะขนาดนี้มาก่อนเลย รู้งี้ทำแบบนี้นานแล้วค่ะ” ถ้าใช้ประหยัดๆ เดือนละ 4,500 บาทเหมือนแซมมี่ได้บ้าง ครบ 1 ปี เราจะมีเงินเก็บซักเท่าไรนะสงสัยต้องยืมเทคนิคของสาวแซมมี่ไปใช้บ้างซะแล้ว

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!