เฮี้ยนหนักมาก!!!”สาวทอม” อาฆาตหนัก ขณะพระกำลังสวด ได้เข้าสิง “น้าสาว” ตะโกนลั่นกลางงานเผา “กูไม่ไปไหน กูจะไปหาอีดาว” !!!(คลิป)

Loading...

ก่อนจะถึงคืนวันเผา วันสุดท้ายในการสวด อยู่ๆดีๆ น้าสาว น้องหญิง ก็เกิดอาการเกร็ง เหมือนอาการผีเข้า จนล่าสุดนั้นในคลิปที่ออกมาต่อโลกออนไลน์ มีทั้งคนที่เห็นใจและบุคคลที่ไม่เห็นใจถึงเรื่องดังกลาวบางท่าน บอกว่าอุปทานสิ่งนี้ขึ้นมาเอง เรามาดูกันว่าเป็นยังไง…
งานฌาปนกิจ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือน้องหญิง สาวทอมวัย 28 ปี ที่ถูกแก๊งผู้มีสีอุ้มสังหารโหด ในระหว่างพิธีกำลังดำเนินไปอยู่นั้น น้าสาวของ น้องหญิงได้เกิดมีอาการผิดปกติ คล้ายคนถูกผีเข้า พร้อมกับร้องตะโกนออกมาว่า…
“มันฆ่ากู กูจะไม่ยอมไปไหนทั้งนั้น กูจะอยู่ที่นี่ กูจะเอามันตายทั้งหมด ปล่อยกู กูจะไปหามัน กูจะไปหาอีดาว ปล่อยกู มันฆ่ากู กูทรมาน เจ็บใจ พ่อกับแม่จะอยู่ยังไง” ในขณะที่เสียงสวดมนต์ของพระสงฆ์ยังคงดำเนินไป ท่ามกลางชาวบ้านและญาติพี่น้องเต็มงาน
จนกระทั่งต้อง นิมนต์พระรูปหนึ่งมาทำพิธีปัดวิญญาณ น้าสาวจึงค่อยสงบลงได้ สร้างความตื่นตกใจ และความโศกเศร้าเสียใจให้กับญาติพี่น้อง และเพื่อนสนิทมากยิ่งขึ้นไปอีกทั้งนี้ ยังมีญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงาน ส่งเสียงเรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้องหญิง ด้วยการตะโกนว่า น้องหญิงต้องไม่ตายฟรี..อำมหิตเกินไป…

ชมคลิปขณะกำลังพระสวด และ วิญญาณเข้าร่าง…

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!