ขนหัวลุก…!!! ขณะเผาศพ “สาวทอม” ญาติๆต่างเห็นสิ่งนี้ลอยออกมาจากเตาเผาศพ!!! ทำเอาผู้ที่มาร่วมงานขนลุกหนักมาก และ เพื่อนผู้ตายยังออกมาพูดแบบนี้…


เป็นเหตุการณ์สะเทือนใจหนักมาก ในวันที่ 16 มกราคม 2560 ทางญาติผู้ตายได้ทำการเผาศพ ลูกสาว ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ยากเกินจะทำใจยอมรับได้จริงๆในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะอย่างไรก็ตามทาง ทีมงานอัพยิ้ม ขอแสดงความเสียใจและขอให้ครอบครัวของ คุณหญิง ก้าวต่อไปเพื่อวันข้างหน้าและคนข้างหลัง…

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ กรณี น.ส.สุภัคสรณ์ หรือ หญิง พลไธสง อายุ 28 ปี ทอมหน้าตาดี ถูกกลุ่มคนร้ายอุ้มขึ้นรถกระบะ จากหน้าหอพักเคอาร์แมนชั่น ถนนเพชรเกษม 116 แยก 8 ตั้งแต่กลางดึกวันที่ 13 ธ.ค. 59 ก่อนจะพบเป็นศพถูกฆ่าฝังดินอย่างโหดเหี้ยม ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี สภาพศพเปลือยเปล่า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งชนวนสังหารไปที่ปมชู้สาวเป็นหลักซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดที่สามารถจับกุมได้เพื่อนไปขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือตามที่รายงานไปด้วยนั้นหลังจากนั้น วันที่ 13 ม.ค. นายบุญชู พลไธสง อายุ 49 ปี พร้อมด้วยนางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง อายุ 46 ปี บิดา-มารดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ พร้อมด้วยญาติๆเดินทางมายังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพของลูกสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลยัง จ.สระแก้ว
ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้เป็นวันฌาปณกิจศพน.ส.สุภัคสรณ์ หรือ หญิง พลไธสง ที่วัดคลองเจริญบุญ จ.สระแก้ว โดยมีนายฐานิสร์ เทียนทอง อดีตรมช.มหาดไทย เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ ทั้งนี้ได้มีญาติๆและเพื่อนๆมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก
ภาพบรรยากาศงานฌาปนกิจศพ น.ส.สุภัสรณ์ พลไธสง ณ วัดคลองเจริญรวมถึงน้องชายของน.ส.สุภัคสรณ์ได้บวชให้พี่สาวด้วยเช่นกัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าซึ่งพ่อและแม่ของน.ส.สุภัคสรณ์ร่ำไห้ด้วยความคิดถึงลูกสาวตลอดเวลา ญาติต้องขนลุกที่ได้เห็นควันลอยเป็นรูปน้องออกมาจากเตา รวมทั้งได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตว่าน้องหญิงมาเข้าฝันขอให้ร้องเพลงแผลเก่าเป็นครั้งสุดท้ายแต่เนื่องจากทางญาติไม่ได้เตรียมการไว้จึงไม่ได้ร้องดังกล่าวบุญ จ.สระแก้ว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
Loading...
http://social.upyim.com/

Popular posts from this blog

สั่งสอนโหด !! ผัวจับได้ เมียแอบเล่นชู้คาโรงแรมดัง งานนี้ !! ถึงกับจำไปจนตาย( คลิป )

เปิดตำนาน !! เจ้าพ่อนครบาล “แคล้ว ธนิกุล” ถูกลองสังหารด้วยกระสุนนับร้อย ๆ นัดแต่ไม่เข้า..แต่นี่คือสาเหตุการตายที่แท้จริง !! (คลิป)

รูปปั้นเจ้าแม่นาคี เทวาลัย และบ้านดอนไม้ป่า มีอยู่จริงไหม? บอกเลยต้องดู!